Video Bản tin Sức khỏe 24H

Biến chứng khó sửa từ nâng mũi cấu trúc

Nhiều người cho rằng kỹ thuật nâng mũi cấu trúc là kỹ thuật đơn giản và không quan tâm tới điều kiện thực hiện thủ thuật và giấy phép hành nghề của bác sỹ. Không ít người đã phải gánh hậu quả nặng nề vì tin vào những lời quảng cáo có cánh.
15:10 - 31/01/2024

BIẾN CHỨNG KHÓ SỬA TỪ NÂNG MŨI CẤU TRÚC

Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 thường xuyên tiếp nhận những ca tai biến và phần lớn bệnh nhân chỉ đến viện khi có sự cố xảy ra. Vì vậy, dù có nuối tiếc vì chọn nhầm địa chỉ thực hiện thì mũi của bệnh nhân đã không thể trở lại như ban đầu. Hiện tượng đầu mũi bóng đỏ và lộ sống, thậm chí là thủng sau 1,2 năm nâng mũi là do chất liệu độn quá cứng, không tương thích với cơ thể, hoặc da đầu mũi mỏng không đủ để hỗ trợ sụn, dẫn đến hiện tượng tụt sụn và thủng đầu mũi.

Với tình trạng thủng đầu mũi của bệnh nhân này thì việc giải quyết chống viêm, chống nhiễm trùng nguy hiểm tính mạng là quan trọng hàng đầu và bắt buộc bệnh nhân phải tháo phần độn sống mũi và sẽ để lại sẹo phần thủng đầu mũi. Mới ở tuổi 20, từ một khuôn mặt với các đường nét đẹp tự nhiên, giờ đây bỗng trở thành khiếm khuyết, điều này sẽ để lại những sang chấn về tinh thần suốt cả cuộc của bệnh nhân. 

Thực hiện: Mai Lan – Đức Thành