Video Tin trong nước

Bình Định đầu tư cơ sở hạ tầng phát triển du lịch

Để phát triển dịch vụ du lịch biển, Bình Định đã liên kết với các doanh nghiệp du lịch đầu tư cải tạo nhiều hạng mục công trình, nâng cấp cơ sở hạ tầng lưu trú, cơ sở ăn uống, vui chơi... để phát triển du lịch thành ngành kinh tế mũi nhọn của tỉnh.
22:00 - 28/11/2021

Thời gian này, ngành du lịch tỉnh Bình Định đang gấp rút cải tạo và hoàn thiện các cơ sở hạ tầng giao thông phục vụ hoạt động du lịch đặc biệt là các tuyến đường liên quan đến cảng hàng không Phù Cát dẫn tới các khu du lịch để sẵn sàng đón khách du lịch trở lại ngay khi được phép mở cửa.

Ngoài các công trình giao thông, tỉnh Bình Định cũng phối hợp với các doanh nghiệp du lịch đầu tư xây dựng và cải tạo các cơ sở lưu trú, khách sạn, resort, cơ sở ăn uống, vui chơi nhằm thay đổi bộ mặt du lịch tại địa phương, tạo ấn tượng tốt với du khách quốc tế.

Để du lịch phát triển bền vững, mang lại giá trị cao, đầu tư phát triển đồng bộ cơ sở hạ tầng và cơ sở vật chất kỹ thuật du lịch là nền móng quan trọng. Trước hết, cần phát triển nhanh kết cấu hạ tầng hiện đại, đồng bộ; tập trung nguồn lực đầu tư hạ tầng giao thông tại các cụm du lịch, liên kết các cụm du lịch và tại các khu vực có tiềm năng phát triển du lịch.

Thực hiện: Quỳnh Trang – Lê Hải

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.