Video Tin trong nước

Bình Định kích hoạt du lịch với nhiều trải nghiệm hấp dẫn

Để kích hoạt các chương trình du lịch an toàn và hấp dẫn cho thị trường du lịch nội địa, tỉnh Bình Định đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về các dịch vụ kết hợp với các giải pháp cụ thể và sáng tạo của các đơn vị lưu trú, lữ hành, du lịch... để thu hút khách du lịch.
21:40 - 16/11/2021

Những ngày này, thành phố Quy Nhơn tỉnh Bình Định đang hoàn thiện các công tác cuối cùng để sẵn sàng đón khách khi thị trường du lịch được cho phép mở cửa trở lại. Làm sao để thu hút khách du lịch là yếu tố hàng đầu được sở du lịch tỉnh chú trọng đầu tư.

Không chỉ đầu tư vào các dịch vụ du lịch và cơ sở vật chất, các công ty du lịch và cơ sở lưu trú cũng đưa ra nhiều gói ưu đãi về giá cả cho khách du lịch về dịch vụ máy bay, khách sạn, địa điểm tham quan... Các dịch vụ du lịch cao cấp được tung ra với giá cả cạnh tranh, thu hút khách du lịch.

Mới chỉ phát triển du lịch trong khoảng 5 năm trở lại đây, tuy nhiên, Bình Định đang là một trong những địa phương có tiềm năng phát triển du lịch rất lớn với tài nguyên thiên dồi dào, danh lam thắng cảnh và sản vật phong phú. Với sự phát triển nhanh chóng của các dịch vụ du lịch và tốc độ mọc lên nhanh chóng của các cơ sở du lịch, Bình Định hứa hẹn sẽ là điểm đến hấp dẫn với du khách trong và ngoài nước trong thời gian tới.

Quỳnh Trang - Lê Hải

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.