Video Sách và cuộc sống

Bơ không phải để ăn

"Bơ không phải để ăn" là cuốn sách tranh song ngữ thú vị. Không chỉ là món ăn tinh thần được đầu tư công phu và đẹp mắt, những câu chuyện của Bơ mang đến cho bạn đọc nhỏ tuổi nhiều bài học ý nghĩa về tình yêu thương và tình bạn.
16:25 - 27/02/2021

"Bơ không phải để ăn" là cuốn sách tranh song ngữ Việt - Anh của họa sĩ Trần Quốc Anh, cùng hai cây bút trẻ là Huỳnh Trọng Khang và Chung Bảo Ngân.

Ba câu chuyện bên trong là những mảnh ghép đáng yêu trong tâm trí Bơ, khi những chuyến phiêu lưu của Bơ được phác họa trong một không gian bay bổng, đầy sáng tạo và màu sắc. Độc giả nhí sẽ thấy một Bơ đầy thấu cảm về tình bạn trong "Bạn Voi mất vòi", một Bơ đầy dũng cảm giải cứu chú cá voi mắc cạn trong "Bơ trong bụng cá" và một bạn Bơ vừa lo sợ nhưng cũng vừa chiến đấu quyết liệt với những quái vật sâu răng hắc ám trong "Con sâu răng". Sau mỗi câu chuyện, Bơ lại học thêm nhiều bài học mới, tiếp tục tò mò về thế giới xung quanh với biết bao điều Bơ chưa thể lí giải nổi... 

Bằng những bức tranh đầy màu sắc, cùng nhiều mẩu chuyện bổ ích và lý thú, bộ ba tác giả này đã thể hiện được thế giới sống động qua lăng kính ngộ nghĩnh và sống động của tuổi thơ.

Mời quý vị xem các chương trình Sách và cuộc sống đã phát sóng tại đây./.