Video Tin trong nước

Bộ phim “Anh trai yêu quái” xin rút không tham dự Liên hoan phim Việt Nam

Bộ phim “Anh trai yêu quái” xin rút không tham dự Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 21 – Đây là thông tin được Ban tổ chức Liên hoan Phim Việt Nam lần thứ 21 cho biết tại buổi họp báo chiều 22/11 tại TP Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.
11:00 - 23/11/2019

Tại buổi họp báo, Ban tổ chức Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 21 cho biết, Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 21 đã nhận được đơn đăng ký của 38 đơn vị gửi phim về tham dự Liên hoan phim Việt Nam, trong đó có 31 phim truyện Điện ảnh, 56 phim Tài liệu, 09 phim Khoa học, 20 phim Hoạt hình. Hội đồng tuyển chọn phim dự thi đã chọn được 104 bộ phim của các thể loại để đưa vào các hạng mục của Liên hoan phim, Bộ phim “Anh trai yêu quái” của Công ty Cổ phần Sản xuất phim Hoan Khuê đã xin rút không tham dự Liên hoan phim Việt Nam vì phim này dự kiến cuối tháng 11 mới ra mắt.

Ban Tổ chức cũng cho biết, Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 21 sẽ có sự tham gia của hơn 1.000 khách mời là các nghệ sĩ, nhà sản xuất, phát hành, phổ biến phim, các tổ chức điện ảnh, công ty điện ảnh và truyền thông có phim dự thi và phim được trình chiếu trong Liên hoan Phim, các đại biểu quốc tế và đại diện ngoại giao đoàn. Lễ khai mạc sẽ được diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 23/11/2019 tại khách sạn Pullman, thành phố Vũng Tàu và được truyền hình trực tiếp trên Kênh Truyền hình Văn hóa – Du lịch (Vietnam Journey), VTC3, VTC9, phát thanh trực tiếp trên VOV3, Kênh BRT của Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu tiếp sóng trực tiếp.

Mời quý vị xem lại các chương trình đã phát sóng trên kênh Vietnam Journey tại đây.