Video Sách và cuộc sống

Bộ sách: 5 phút đọc truyện cùng con yêu

Buổi tối trước khi bé đi ngủ là một thời điểm tuyệt vời để cha mẹ thể hiện tình cảm với con, đặc biệt là với những bậc phụ huynh đi làm xa con cả một ngày dài. Với Bộ sách “5 phút đọc truyện cùng con yêu” sẽ đưa bố mẹ và bé bước vào giờ kể chuyện đầy lôi cuốn.
19:02 - 12/08/2022

Bộ sách gồm 6 tập: Những câu chuyện thú vị dành cho bé gái, Những câu chuyện thú vị dành cho bé trai, Câu chuyện về những nàng công chúa, Câu chuyện về những nhà thám hiểm, Câu chuyện về những chú khủng long, Những câu chuyện đẹp. Mỗi câu chuyện đều vừa vặn, nhỏ nhắn để đọc trong khoảng năm phút - rất phù hợp cho giờ kể chuyện, giờ đi ngủ hay bất cứ lúc nào bé muốn nhấm nháp một câu chuyện đáng yêu.

Trong “Câu chuyện về những chú khủng long”, bé sẽ gặp một chú khủng long ăn thịt tên là Tyrone bị đau răng, chú khủng long Bonny học cách chia sẻ, một khủng long siêu anh hùng giúp mọi người.

“Câu chuyện về những nàng công chúa”, cùng ra khơi cùng công chúa hải tặc Ruby, thưởng thức tiệc trà trong lâu đài trên cây, gặp gỡ thú cưng mới rất nghịch ngợm của công chúa Pippa...bé sẽ khám phá được nhiều điều thú vị.

Còn trong “Câu chuyện về những nhà thám hiểm” bé sẽ gặp gỡ những chú khỉ tinh nghịch ở công viên Safari, quan sát sao băng cùng các hành tinh khác trong không gian, hay lặn xuống đáy biển để tìm kiếm kho báu.

Còn thật nhiều những nhân vật khác nữa cho bé gặp gỡ trong “Những câu chuyện đẹp” và những câu chuyện dành riêng cho bạn trai, bạn gái. 

Những câu chuyện xinh xắn, những hình ảnh sinh động, sẽ đem lại cho các bé thật nhiều cảm xúc, thật nhiều tưởng tượng bay bổng, thật nhiều bài học ý nghĩa, nhẹ nhàng.

Mời quý vị xem chương trình Sách và cuộc sống đã phát sóng tại đây./.