Video Tin trong nước

Bộ sách “Miền dâu dại” – Thế giới bình yên trong tâm thức cho mọi tâm hồn

Nhân kỷ niệm kỷ niệm 40 năm ngày ra mắt bộ sách, Carbit Kidbooks đã phát hành và giới thiệu tác phẩm này tới độc giả Việt Nam. "Miền dâu dại" nhanh chóng hấp dẫn mọi lứa tuổi độc giả vì sự dễ thương của các nhân vật và những bức tranh thiên nhiên đẹp đẽ, cùng những bài học cuộc sống sâu sắc.
17:32 - 15/12/2021

"Miền dâu dại" gây ấn tượng ngay từ bìa sách với hình vẽ dễ thương, sinh động, tươi sáng và giàu mỹ cảm cùng những câu chuyện kể về thế giới của những chú chuột ở “miền dâu dại”, bối cảnh bao gồm cả bốn mùa xuân hạ thu đông nơi miền quê nước Anh nhưng chứa đựng vô vàn bài học cuộc sống đầy ý nghĩa. Đây cũng là một thách thức không hề nhỏ dành cho các bạn biên tập Crabit Kidbook để có thể truyền tải trọn vẹn cả hình thức lẫn nội dung của cuốn sách độc giả Việt.

Những chi tiết giàu hình ảnh mà cũng vô cùng hài hước, đáng yêu về thế giới chuột ấy mang đến cho người đọc cảm giác thật yên ả. Miền dâu dại dẫn lối trẻ thơ về sự hồn nhiên ban sơ, được hòa mình với thiên nhiên cùng những cảm xúc trong trẻo, bồi đắp cho tâm hồn trẻ nhỏ những giá trị đẹp đẽ về tình yêu thương chan hòa với thiên nhiên, vạn vật. Còn với người lớn, khi đọc bộ sách lại như được chìm trong thế giới tưởng tượng đáng mơ ước, một thế giới yên bình trong cuộc sống xô bồ ngày hôm nay.

Trải qua hơn 40 năm, "Miền dâu dại" của Jill Barklem vươn ra ngoài biên giới nước Anh, trở thành chốn bình yên cho hàng triệu độc giả tìm đến và nương náu giữa dòng đời biến động không ngừng, nơi con người đối xử tử tế với nhau trong mối quan hệ hài hòa với tự nhiên, theo dòng đời sống dẫu bận rộn quanh năm nhưng vẫn tràn ngập niềm vui. Và chính lý tưởng mộc mạc, giản đơn ấy lại rung động trái tim của bao người trên thế gian này.

Huyền Phương - Ngọc Toàn

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.