Video Tin trong nước

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch giới thiệu ứng dụng "Du lịch Việt Nam an toàn"

Tại buổi họp báo thường kỳ quý 3 do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức, thông tin về ứng dụng “Du lịch Việt Nam an toàn” tiếp tục được cung cấp tới các phóng viên báo chí.
13:00 - 16/10/2020

Theo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, ứng dụng “Du lịch Việt Nam an toàn” là sản phẩm quan trọng nhằm góp phần triển khai có hiệu quả chương trình kích cầu du lịch nội địa những tháng cuối năm 2020 do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát động với chủ đề “Du lịch Việt Nam an toàn, hấp dẫn”. 

Tập trung vào tiêu chí “an toàn”, ứng dụng “Du lịch Việt Nam an toàn” giúp khách du lịch dễ dàng tra cứu mức độ an toàn tại điểm đến, cập nhật bản đồ số để biết cảnh báo an toàn và tìm kiếm thông tin về các dịch vụ như nhà hàng, khách sạn... Với việc ứng dụng công nghệ thông tin để nâng cao trải nghiệm của du khách, ứng dụng được kỳ vọng trở thành công cụ hữu ích nhằm tạo sự tin tưởng cho du khách lựa chọn khi đi du lịch trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 được kiểm soát tốt.  

Sau 2 lần kích cầu, du lịch Việt Nam đã đạt được những thành công nhất định và hiện Tổng cục Du lịch đang phối hợp cùng CNN làm video clip phát trên kênh truyền thông này nhằm tiếp tục quảng bá du lịch Việt nam. Clip này có thời lượng 30 giây và thể hiện câu chuyện về Việt Nam hôm nay. Clip này sẽ được chiếu trên CNN từ hôm nay (15/10) và kéo dài đến giữa tháng 11/2020.

Về các nội dung khác trong lĩnh vực quản lý của mình, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho biết, những tháng cuối năm sẽ tăng cường quản lý các hoạt động nghệ thuật bằng hình thức trực tuyến; xây dựng hồ sơ di sản thế giới với danh thắng Yên Tử…

Tiến Dũng - Quốc Hùng

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.