Video Tin trong nước

Bóng đá phong trào trở lại: Đảm bảo công tác phòng dịch, chờ đợi nhiều bất ngờ

Sau khi hết giãn cách xã hội, bên cạnh sân chơi chuyên nghiệp, các giải bóng đá phong trào cũng đã quay trở lại với người hâm mộ cả nước. Tuy nhiên thời điểm này, công tác đảm bảo an toàn phòng chống dịch vẫn là mối quan tâm hàng đầu của các nhà tổ chức.
17:48 - 07/06/2020

Bóng đá phong trào từ lâu đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của những ai đam mê môn thể thao vua. Vì thế khi được phép trở lại sau thời gian tạm ngừng vì dịch bệnh, sân chơi này lại càng thu hút được đông đảo sự quan tâm của người hâm mộ. Giải đấu dành cho cộng đồng người sinh năm 1982 là một ví dụ. Ở lần thứ 3 tổ chức, giải đấu đã kết nối thế hệ 8x lại gần nhau hơn, cùng với đó là hoạt động kêu gọi, hỗ trợ kinh phí cho cuộc sống người dân khó khăn trên khắp mọi miền Tổ quốc.

Bên cạnh việc xây dựng một sân chơi ý nghĩa cho cộng đồng người yêu bóng đá phong trào, BTC còn đặc biệt quan tâm đến công tác đảm bảo an toàn phòng chống dịch để hướng đến một giải đấu thành công trọn vẹn nhất.

Giải bóng đá 1982 lần thứ 3 năm 2020 sẽ diễn ra từ ngày 11/7/2020 đến ngày 29/8/2020 tại Sân vận động Trung tâm Văn Hóa Thể dục Thể thao quận Hoàng Mai, Hà Nội với sự tham gia của 12 đội bóng chia thành 2 bảng đấu hứa hẹn sẽ mang đến những trận đấu kịch tính, đầy bất ngờ. Ngoài ra BTC cũng sẽ tổ chức các hoạt động quyên góp làm từ thiện như: xây trường, xây cầu ở vùng sâu vùng xa… sau khi giải đấu kết thúc./.

Thực hiện: Hải Linh – Đức Thành

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.