Video Tin trong nước

Bóng đá trở lại với người dân thủ đô

Bóng đá đã thực sự trở lại với người dân thủ đô khi Câu lạc bộ Hà Nội có cuộc tiếp đón các cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai vào tối qua (6/6) trên sân vận động Hàng Đẫy trong khuôn khổ vòng 3 V-League 2020.
17:50 - 07/06/2020

Trận cầu tâm điểm của vòng 3 V-League 2020 giữa Câu lạc bộ Hà Nội và Hoàng Anh Gia Lai bắt đầu lúc 19 giờ. Tuy nhiên, hàng nghìn cổ động viên đã tập trung bên ngoài Sân vận động từ rất sớm bất chấp thời tiết nóng bức của mùa hè. Bầu không khí trước trận đấu rất nóng báo hiệu một trận cầu căng thẳng và hấp dẫn sẽ diễn ra trên sân cỏ. 

Công tác kiểm soát vé được thắt chặt để đảm bảo đúng số khán giả mua vé được vào sân. Tại các cửa vào sân lên khán đài, ban tổ chức cử cán bộ y tế đứng sẵn để xịt nước rửa tay cho các cổ động viên vào sân đảm bảo an toàn cho mọi người. Hàng nghìn cổ động viên của 2 Câu lạc bộ trên các khán đài hò reo cùng tiếng trống, tiếng kèn rộn ràng xen lẫn tiếng hát bài cổ vũ vang dội khắp sân vận động. 

Với sự có mặt của 12.000 khán giả trên sân vận động Hàng Đẫy không chỉ đem lại niềm vui cho cầu thủ, mà còn là dấu hiệu cho thấy bóng đá, món ăn tinh thần đã trở lại với người dân thủ đô.

Ở trận đấu này cả 2 đội đều chơi đôi công sòng phẳng với các pha lên bóng dồn dập từ 2 biên của các hậu vệ cánh. Tuy nhiên, với lợi thế sân nhà, Hà Nội FC đã kiểm soát hoàn toàn thế trận và giành chiến thắng áp đảo với tỷ số 3 – 0. Còn với đội khách, dù rất nỗ lực nhưng Hoàng Anh Gia Lai vẫn không thể có được bàn thắng danh dự. 

V-League 2020 đã chính thức trở lại, bóng đá Việt Nam đã trở lại với người hâm mộ trên các sân vận động khắp cả nước. Đây là nỗ lực lớn của chính phủ, của những người quản lý bóng đá cũng như các câu lạc bộ trong cả nước. Tuy nhiên, tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn chưa được dập tắt hoàn toàn nên việc đảm bảo an toàn về y tế vẫn phải được đặt lên hàng đầu để sự trở lại của bóng đá được trọn vẹn nhất./.

Thực hiện: Duy Hưng - Anh Dũng

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.