Video Tin trong nước

Buổi tựu trường đặc biệt

Diễn ra trong bối cảnh toàn thành phố Hà Nội đang thực hiện các biện pháp giãn cách, phòng chống dịch Covid-19, năm học 2021-2022 trở nên đặc biệt khi học sinh Thủ đô phải tựu trường trực tuyến, khai giảng trực tuyến và học trực tuyến trong buổi học đầu tiên.
19:59 - 01/09/2021

Năm học đặc biệt nên buổi tựu trường cũng rất đặc biệt, và chắc hẳn, những kỷ niệm, những cảm xúc về một buổi tựu trường khó có thể phai mờ trong mỗi thầy cô, phụ huynh và cả các em học sinh.

Những hình ảnh về ngôi trường, về các hoạt động trải nghiệm do nhà trường tổ chức. Hay những tấm băng rôn rực rỡ sắc màu xen lẫn khẩu hiệu đón các em tới trường đều được thể hiện sinh động thông qua các video, clip mở ra một chân trời mới để mỗi em học sinh có niềm tin, động lực và niềm vui bước vào năm học mới. 

Ngày 5/9 tới đây năm học 2021-2022 sẽ chính thức khai giảng bằng hình thức trực tuyến. Trong tâm hồn mỗi học trò hôm nay, ngày khai giảng năm nay cũng sẽ là một ngày đặc biệt, ngày mở đầu cho năm học mới. Với phương châm “tạm dừng đến trường, không dừng học”, ngành giáo dục Hà Nội đã chuẩn bị các phương án sẵn sàng tổ chức dạy học an toàn cho các em học sinh trong trường hợp dịch Covid-19 diễn biến phức tạp.

Thực hiện: Duy Hưng – Minh Quân

Mời quý vị xem các tin trong nước đã phát sóng tại đây./.