Video Tin trong nước

Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk): 350 quán sẵn sàng phục vụ cà phê miễn phí dịp lễ hội

Từ ngày 10 - 14/3, du khách sẽ có cơ hội được thưởng thức miễn phí cà phê của 350 cơ sở kinh doanh loại đồ uống này khi tham gia chuỗi sự kiện của lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023.

16:43 - 05/03/2023

350 quán sẵn sàng phục vụ cà phê miễn phí dịp lễ hội tại Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk)

Quán cà phê HIUP ở đường Nguyễn Nhạc, phường Tân Lợi, thành phố Buôn Ma Thuột là cơ sở kinh doanh đồ uống đầu tiên cam kết với ban tổ chức lễ hội cà phê phục vụ miễn phí. Tại đây du khách sẽ được tận mắt chứng kiến nhiều phong cách pha chế cà phê khác nhau, có thể hiểu sâu hơn về ngành công nghiệp chế biến.  

Còn quán cà phê này ở trong khuôn viên Khách sạn Công đoàn Ban Mê, đường Nguyễn Chí Thanh. Theo chủ cơ sở, trong suốt thời gian diễn ra lễ hội, thức uống cà phê được phục vụ miễn phí. Tất cả cà phê nguyên liệu pha chế để khách hàng sử dụng 100% là hữu cơ, được sàng lọc kỹ càng, bảo quản và chế biến cẩn trọng, đảm bảo hợp vệ sinh.   

Theo Ban tổ chức Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023, đến thời điểm này, đã có trên 350 chủ cơ sở kinh doanh đồ uống, quán cà phê ở thành phố Buôn Ma Thuột cam kết phục vụ cà phê miễn phí dịp diễn ra lễ hội. Ngoài ra, Ban tổ chức sẽ bố trí nhiều quầy cà phê lưu động tại tuyến đường Phan Đình Giót, phường Tân An phục vụ cà phê miễn phí du khách cùng người dân. Các quán phục vụ cà phê, điểm lưu động trong dịp lễ hội phải đảo đảm các tiêu chí về an toàn vệ sinh thực phẩm, không gian rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ. 

Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023 sẽ diễn ra từ ngày 10 - 14/3 tới đây tại thành phố Buôn Ma Thuột và một số địa phương ở tỉnh Đắk Lắk. Với sự chuẩn bị chu toàn của Ban tổ chức nói chung và các quán cà phê nói riêng, hi vọng du khách trong và ngoài nước sẽ được thưởng thức những ly cà phê với chất lượng hảo hạng. Qua đó, tôn vinh văn hóa cà phê, người trồng và chế biến cà phê; quảng bá thương hiệu cà phê Đắk Lắk nói riêng cũng như văn hóa, con người Tây Nguyên nói chung đến với nhân dân cả nước cũng như bạn bè quốc tế./.  


Thực hiện: Tuấn Long/VOV Tây Nguyên.