Video Tin trong nước

Bureau Veritas thành công trong việc hỗ trợ nhà máy Pearl Global đạt được chứng nhận Leed O&M hạng vàng

Vừa qua, Nhà máy Pear Global Việt Nam đạt được Chứng nhận LEED O&M hạng Vàng. Đây là nhà máy may mặc đầu tiên tại Việt Nam đạt được chứng nhận này ở hạng Vàng.

22:05 - 22/04/2024

Bureau Veritas thành công trong việc hỗ trợ nhà máy Pearl Global đạt được chứng nhận Leed O&M hạng vàng

Tiêu chuẩn LEED có tính biểu tượng quốc tế về sự xuất sắc trong thiết kế, xây dựng và vận hành các công trình xanh hiệu suất cao. LEED thay đổi cách công trình được thiết kế, xây dựng và vận hành, nhằm tạo ra một môi trường sống lành mạnh, có trách nhiệm với môi trường và xã hội nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống. Chủ sở hữu và người vận hành công trình có thể đạt được những lợi ích đáng kể với LEED, như giảm mức tiêu thụ năng lượng và nước, giảm chi phí vận hành và bảo trì, giảm lượng khí thải carbon dioxide, nâng cao mức độ hài lòng của người sử dụng. Ngoài ra, các công trình được chứng nhận LEED còn thu hút những khách hàng ưu tiên tính bền vững, từ đó nâng cao khả năng tiếp cận thị trường và mức độ cạnh tranh.

Bureau Veritas áp dụng quy trình đánh giá nghiêm ngặt, sử dụng công nghệ và phương pháp tiên tiến để xác minh việc tuân thủ các tiêu chuẩn công trình xanh. Thông qua khảo sát tại hiện trường, phân tích dữ liệu và xem xét tài liệu, Bureau Veritas đảm bảo rằng các công trình đang theo đuổi chứng nhận đáp ứng các yêu cầu nghiêm ngặt và tiêu chuẩn hiệu suất do hệ thống chứng nhận đặt ra./.

Thực hiện: Thùy Dương – Trọng Đại