Video Tin trong nước

Các cơ quan, đơn vị chúc mừng Đài Tiếng nói Việt Nam nhân kỷ niệm 78 năm thành lập

Hôm nay (6/9), nhiều cơ quan, đơn vị đại diện các bộ, ban ngành, đoàn thể đã tới thăm và chúc mừng Đài Tiếng nói Việt Nam nhân kỷ niệm 78 năm thành lập (7/9/1945-7/9/2023).
20:40 - 06/09/2023

Các cơ quan, đơn vị chúc mừng Đài Tiếng nói Việt Nam nhân kỷ niệm 78 năm thành lập 

      Các đoàn đại diện Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng; Binh chủng Tăng Thiết giáp; Bộ Công an; đoàn lãnh đạo một số địa phương của thành phố Hà Nội và tỉnh Hưng Yên… đã tới chúc mừng cán bộ, phóng viên, nhân viên Đài TNVN nhân kỷ niệm 78 năm Ngày thành lập Đài. 

      Tại các buổi tiếp, Phó Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam Ngô Minh Hiển gửi lời cảm ơn tới các đoàn đại biểu đến thăm và chúc mừng Đài nhân dịp thành lập. Phó Tổng Giám đốc Ngô Minh Hiển nhấn mạnh, với vị thế là tổ hợp truyền thông đa phương tiện gồm nhiều kênh phát thanh, truyền hình, báo điện tử, báo giấy… Đài Tiếng nói Việt Nam đã và đang hợp tác chặt chẽ với các cơ quan, đơn vị, Bộ ngành, địa phương, bám sát những vấn đề thời sự của đất nước, kịp thời thông tin về chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đến với người dân; phản ánh chính xác, trung thực, khách quan, những vấn đề kinh tế – chính trị - xã hội của đất nước. 

      Phó Tổng Giám đốc Ngô Minh Hiển cũng bày tỏ mong muốn thời gian tới, các Bộ, ngành, cơ quan, đoàn thể Trung ương, các địa phương sẽ tiếp tục phối hợp với Đài Tiếng nói Việt Nam, để Đài TNVN tiếp tục làm tốt hơn nữa nhiệm vụ chính trị mà Đảng và Nhà nước giao phó, cũng như tiếp tục có những bước phát triển mới để xứng đáng với vị thế là một trong những cơ quan báo chí chủ lực của đất nước./. 

Thực hiện: Anh Vũ – Quốc Hùng