Video Tin trong nước

Các cửa hàng thúc đẩy thị trường 20/10 qua kênh phân phối online

Ngày 20/10 năm nay đúng vào thời điểm Hà Nội vừa nới lỏng giãn cách xã hội nên thị trường bán lẻ trực tiếp nhìn chung khá trầm lắng, ảm đạm. Để thúc đẩy sức mua, nhiều cửa hàng đã nỗ lực quảng bá, tiếp cận khách hàng qua kênh phân phối online với nhiều ưu đãi hấp dẫn.
19:52 - 18/10/2021

Sau 4 đợt dịch Covid-19 vừa qua, việc mua sắm online đã trở nên phổ biến, tạo thành thói quen với nhiều người tiêu dùng. Nắm bắt tâm lý đó, nhiều cửa hàng đã đầu tư quảng bá trên các sàn thương mại điện tử và mạng xã hội.

Việc tích cực quảng bá sản phẩm, triển khai các chương trình khuyến mại hấp dẫn với nhiều ưu đãi giảm giá đã thu hút nhiều khách quan tâm mua sắm, đặc biệt trong những dịp lễ lớn như 20/10 này. 

Tiếp tục duy trì và đẩy mạnh kênh bán hàng online, đồng thời với việc khôi phục hoạt động bán lẻ trực tiếp đang là giải pháp hữu hiệu của người kinh doanh nhằm khôi phục lại hoạt động nhanh chóng.

Dịch bệnh kéo dài và sự phát triển của công nghệ khiến nhiều người tiêu dùng chuyển sang kênh trực tuyến nhiều hơn thay vì tới các cửa hàng truyền thống. Và dù thị trường bán lẻ trực tiếp quà tặng 20/10 nhìn chung trầm lắng hơn so với mọi năm, nhưng kênh phân phối online vẫn diễn ra khá nhộn nhịp, là tín hiệu đáng mừng đối với các cửa hàng sau thời gian đóng cửa do giãn cách xã hội.

Thực hiện: Anh Vũ - Trọng Khánh

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.