Video Tin trong nước

Các nghệ sĩ đã sẵn sàng biểu diễn trong chương trình nghệ thuật “Đẹp nhất tên Người”

Sáng 17/5, tại Nhà hát Đài tiếng nói Việt Nam đã diễn ra buổi tổng duyệt cuối cùng cho chương trình giao lưu nghệ thuật “Đẹp nhất tên Người” - kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh.
18:37 - 17/05/2020

Cho đến nay, mọi công tác chuẩn bị về mặt nội dung, các phương án kỹ thuật đều đang được toàn bộ ekip thực hiện chương trình của Đài Tiếng nói Việt Nam gấp rút hoàn thiện, với mong muốn mang đến cho khán giả một chương trình nghệ thuật đặc sắc, vừa hào hùng, nhưng cũng đầy cảm xúc.

Sôi nổi, hào hứng là tinh thần chung của đông đảo nghệ sĩ, diễn viên tham gia biểu diễn tại chương trình giao lưu nghệ thuật “Đẹp nhất tên Người”. Ngay từ sớm, toàn bộ ekip đã có mặt đông đủ để chuẩn bị cho buổi tổng duyệt. “Đẹp nhất tên Người” là một chương trình nghệ thuật lớn, nhằm kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và hướng tới 75 năm thắng lợi của Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9, do đó, Đài Tiếng nói Việt Nam đã huy động toàn bộ ca sỹ, dàn nhạc của nhà hát để có những màn trình diễn ấn tượng và cảm xúc nhất, như hợp xướng, đơn ca, tốp ca, múa phụ họa.

Với sự chuẩn bị công phu, kỹ lưỡng, “Đẹp nhất tên Người” hứa hẹn sẽ là một chương trình văn hóa nghệ thuật đặc sắc, là dịp để tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh và biết ơn công của Người. Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp phục vụ đông đảo khán giả cả nước và kiều bào ta ở nước ngoài cũng như bạn bè quốc tế vào  lúc 20h tối nay (17/5) trên các kênh: VOVTV, VTC3, VTC9; được phát thanh trực tiếp trên kênh VOV3, được phát trực tuyến trên trang điện tử truyenhinhvov.vn và các ứng dụng của Đài Tiếng nói Việt Nam. Mời quý vị đón xem và theo dõi.

Thực hiện: Thúy Vy – Chí Phương

Mời quý vị xem các Bản tin Văn hóa - Du lịch đã phát sóng của Vietnam Journey tại đây./.