Video Thế giới đó đây

Các nghệ sĩ nữ áp đảo giải thưởng MTV âm nhạc châu Âu

Giải thưởng MTV âm nhạc châu Âu năm nay được xem như một sự kiện kỷ niệm “Năm của phụ nữ”, khi các giải thưởng quan trọng nhất đều được trao cho những nghệ sĩ nữ.
16:08 - 04/11/2019

Tại Giải thưởng âm nhạc MTV châu Âu năm nay, nữ ca sĩ Taylor Swift đã vinh dự giành giải thưởng “Nghệ sĩ Mỹ hay nhất” và “Video hay nhất” với ca khúc ME!, trong khi đó cô nàng ca sĩ hiện tượng Billie Eilish nhận về giải “Bài hát hay nhất” với ca khúc Bad Guy và “Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất”. Cô nàng Halsey cũng mang về cho mình tới 2 giải thưởng là Nghệ sĩ Pop xuất sắc nhất và Ngoại hình ấn tượng nhất.

Về phía nghệ sĩ nam, nhóm nhạc nam đình đám Hàn Quốc BTS mang về 2 giải thưởng là Nghệ sĩ biểu diễn Live xuất sắc nhất, đánh bại những tên tuổi đình đám khác như Pink, Ed Sheeran, Travis Scott và Ariana Grande. Và không có gì ngạc nhiên khi giải Nghệ sĩ có nhiều người hâm mộ nhất đã thuộc về BTS.

Tại lễ trao giải, NCT 127 là nhóm nhạc K-pop đầu tiên biểu diễn trên sân khấu, bên cạnh những tên tuổi lớn khác của làng nhạc thế giới như Dua Lipa, Halsey và Rosalia.

Mời quý vị xem các bản tin Văn hóa - Du lịch đã phát sóng của Vietnam Journey tại đây./.