Video Tin trong nước

Các nhà hát nỗ lực tập luyện để biểu diễn phục vụ công chúng

Quyết định mở cửa trở lại các nhà hát, sân khấu, cơ sở hoạt động nghệ thuật của Hà Nội mới đây đã tạo luồng sinh khí mới cho ngành nghệ thuật biểu diễn. Hiện nghệ sĩ của các nhà hát đang nỗ lực tập luyện để sớm phục vụ công chúng.
20:23 - 18/02/2022

Sân khấu Nhà hát Tuổi trẻ những ngày này nhộn nhịp hẳn lên so với ngày thường. Ngay sau khi thành phố cho mở lại các cơ sở nghệ thuật, các nghệ sĩ của nhà hát đã khẩn trương luyện tập, xây dựng những vở kịch, chương trình mới phục vụ công chúng trong thời gian sớm nhất. 

Còn tại Nhà hát Ca Múa Nhạc Việt Nam, các nghệ sĩ của Đoàn Nhạc đang tích cực tập luyện cho những chương trình lớn trong tương lai, như hội diễn nghệ thuật chuyên nghiệp toàn quốc tại Đắk Lắk, đặc biệt là chuẩn bị cho Liên hoan âm nhạc quốc tế diễn ra tại CHDCND Triều Tiên vào tháng 3 tới. 

Sau kỳ “ngủ đông” kéo dài gần 1 năm do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, đến nay, các sân khấu tại thủ đô Hà Nội đang trên đà hồi sinh với nhiều chương trình nghệ thuật hấp dẫn. Hy vọng dịch bệnh sớm qua đi để các nhà hát nhộn nhịp trở lại, sân khấu lại sáng đèn liên tục và các nghệ sĩ lại thỏa sức đam mê sáng tạo nghệ thuật trong "trạng thái bình thường mới".

Anh Vũ - Chí Phương - Quốc Hùng

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.