Video Tin trong nước

Các vận động viên quốc tế ấn tượng với Giải chạy quốc tế di sản Hà Nội

Giải chạy quốc tế di sản Hà Nội đã trở thành sự kiện thể thao tiêu biểu của Thủ đô. Hơn 12.000 VĐV tham dự, đang đếm ngược từng giờ để hoà mình vào ngày hội chạy bộ lớn nhất năm. Sự xuất hiện của VĐV tầm cỡ thế giới là điểm nhấn ở giải chạy năm nay.
20:42 - 14/10/2023

Các vận động viên quốc tế ấn tượng với Giải chạy quốc tế di sản Hà Nội

      Tận hưởng không khí lãng mạn của mùa thu Hà Nội và thoả sức đam mê trên cung đường chạy là những danh lam thắng cảnh đẹp nhất Thủ đô đã tạo nên sự khác biệt cho Giải chạy quốc tế di sản Hà Nội. Đó cũng là cảm giác mà bộ 3 chân chạy thế giới người Ethiopia rất mong muốn được trải nghiệm.

      Việc mời các chân chạy chuyên nghiệp có thứ hạng cao trên thế giới thi đấu đã thể hiện quyết tâm của BTC trong việc nâng tầm quốc tế của giải chạy, đồng thời giúp các VĐV chuyên nghiệp Việt Nam, có cơ hội cọ xát để chuẩn bị các đấu trường marathon quốc tế.

      Nếu các VĐV thế giới mang đến sự cạnh tranh, hấp dẫn trên đường đua thì VĐV 91 tuổi này chính là biểu tượng truyền cảm hứng mạnh mẽ, giúp phong trào chạy bộ phát triển hơn. Đây cũng là năm thứ 2 liên tiếp, cụ Minh tham dự Giải chạy quốc tế di sản Hà Nội.

      Đến thời điểm này, công tác tổ chức chuyên môn về đường chạy cũng như các phương án đảm bảo an ninh, an toàn đường đua đều đã hoàn tất. Hơn 12.000 VĐV cũng đã sẵn sàng chinh phục cung đường di sản đẹp nhất Thủ đô, hứa hẹn tạo nên ngày hội chạy bộ ngập tràn cảm xúc.

Thực hiện: Hải Linh – Đức Thành