Video Tin trong nước

CADI-SUN ủng hộ đồng bào vũng bão, lũ hơn 1,1 tỷ đồng

Với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, sáng nay 17/9, Công ty Cổ phần Dây và Cáp điện CADI-SUN đã phát động quyên góp ủng hộ đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả mưa lũ, sạt lở đất.
19:37 - 17/09/2024

CADI-SUN ỦNG HỘ ĐỒNG BÀO VÙNG BÃO, LŨ HƠN 1,1 TỶ ĐỒNG

Tính đến nay, bão số 3 và hoàn lưu sau bão đã khiến hàng trăm người chết và mất tích, thiệt hạ kinh tế hết sức nặng nề. Hưởng ứng lời kêu gọi của Tổng Bí thư – Chủ tịch nước Tô Lâm và Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, CADI-SUN đã kêu gọi toàn thể cán bộ, nhân viên phát huy tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, ủng hộ và chia sẻ với đồng bào các tỉnh bị thiệt hại do mưa lũ. Cuộc vận động nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng của gần 700 lao động thuộc Khối văn phòng Công ty, Nhà máy Đại Dương, Nhà máy Bắc Dương, Nhà máy Hoàng Dương, Công ty Trường Dương và các chi nhánh với tổng số tiền hơn 1,1 tỷ đồng. 

Cùng ngày, CADI-SUN đã chuyển số tiền này đến Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam để cùng cả nước tiếp thêm sức mạnh cho đồng bào miền Bắc vơi bớt đau thương, khắc phục khó khăn, sớm ổn định lại cuộc sống./.

Thực hiện: Thu Hương – Trọng Khánh