Video Tin trong nước

"Cảm Ơn Những Điều Phi Thường" – Gửi yêu thương đến tuyến đầu chống dịch

Vào đêm 15/8, một sự kiện âm nhạc trực tuyến mang tên: “Cảm Ơn Những Điều Phi Thường” sẽ diễn ra từ 19h30 trên trên nền tảng GreenHat và các kênh online của đơn vị tổ chức và đồng hành như VOVTV, VTV3, TikTok, Dân trí, Tạp chí Đẹp…
19:27 - 11/08/2021

Việt Nam những ngày gồng mình chống chọi với đại dịch Covid-19, ta đã quen với hình ảnh những "chiến binh không áo giáp" hiện diện khắp mọi ngóc ngách. Từ các bác sĩ, y tá mướt mồ hôi trong đồ bảo hộ; đến lực lượng quân đội ngày đêm làm nhiệm vụ giữa trời mưa nắng; hay những cá nhân, tổ chức tình nguyện đang tham gia công tác hậu cần, lấy mẫu, truy vết... Họ - "lực lượng tuyến đầu chống dịch" đều là những chiến binh thầm lặng, chưa bao giờ ngơi nghỉ trên hành trình tạo ra những điều phi thường giữa đại dịch. 

Ngày nào còn bóng dáng cần mẫn của những chiến binh ấy giữa đại dịch, ta biết rằng sẽ không có ai bị bỏ lại phía sau. Tất cả những gì chúng ta nên làm lúc này là nâng cao ý thức, chấp hành quy định phòng chống dịch để bảo vệ bản thân, gia đình, và bớt đi phần nào gánh nặng cho lực lượng tuyến đầu. Hãy cùng trao yêu thương, sự sẻ chia, cảm thông và bày tỏ lòng biết ơn với họ. 

Đêm nhạc online "Cảm Ơn Những Điều Phi Thường" là nỗ lực tri ân, cổ vũ tinh thần mà Ban Tổ chức và cộng đồng gửi đến lực lượng tuyến đầu. Mọi sự hỗ trợ, đóng góp về vật chất cũng như tinh thần của cộng đồng sẽ trở thành sự sẻ chia thiết thực nhất dành cho lực lượng tuyến đầu. 

Đêm nhạc thiện nguyện online "Cảm Ơn Những Điều Phi Thường" được phát sóng trực tiếp trên nền tảng GreenHat Event Online, fanpage/website VOVTV, VTV3, TikTok, Dân trí, Tạp chí Đẹp lúc 19h30, Chủ nhật, ngày 15/8.

Mời quý vị xem các tin trong nước đã phát sóng tại đây./.