Video Tin trong nước

Campuchia nhanh chóng đối phó với làn sóng Covid-19 cộng đồng lần thứ 3

Sau khi Thủ tướng Campuchia sáng 20/2 xác nhận đợt lây nhiễm cộng đồng Covid-19 lần thứ ba tại nước này, Bộ Giáo dục CPC đã ra thông báo về các biện pháp mới chống Covid-19 trong các trường học, trong đó có quy định tránh tập trung trên 20 học sinh.
22:48 - 21/02/2021

Bộ Giáo dục Campuchia đề nghị giới chức giáo dục tăng cường các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 lây lan và yêu cầu các trường học báo cáo cho các nhà chức trách về bất kỳ trường hợp nào có liên quan đến “Sự cố cộng đồng ngày 20/2”.

Bộ Y tế và chính quyền thủ đô Phnom Penh kêu gọi tất cả những ai tới “Sự cố cộng đồng ngày 20/2” phải cách ly 14 ngày và đi xét nghiệm virus SARS-CoV-2 tại Trung tâm Y tế Chak Angre ở thủ đô.

Sáng 20/2, các cơ quan chức năng Campuchia đã phát hiện 32 ca lây nhiễm virus SARS-CoV-2 tại thủ đô Phnom Penh, chủ yếu trong khu vực đảo Koh Pich và một khu chung cư gần sân vận động Olympic. 

Theo thông tin ban đầu, đợt lây nhiễm Covid-19 lần thứ ba này có liên quan tới một số trường hợp đang cách ly tại khách sạn Sokha nhưng cố tình trốn ra ngoài và lưu trú trong một loạt các chung cư tại thủ đô Phnom Penh.

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.