Video Tin trong nước

Cần tăng sức đề kháng để phòng ngừa dịch bệnh Covid-19

Ngoài việc giữ vệ sinh sạch sẽ, đeo khẩu trang thì tăng sức đề kháng là yếu tố then chốt giúp chúng ta chống lại đại dịch Covid-19.
19:37 - 26/04/2020

Theo các chuyên gia y tế, trong bối cảnh thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng chưa có vắc xin, thuốc điều trị đặc hiệu thì việc phòng, chống bệnh bằng cách tăng sức đề kháng là yếu tố then chốt giúp chúng ta chống lại đại dịch Covid-19.

Bên cạnh những khuyến cáo phòng chống dịch COVID-19 của Bộ Y tế thì một chế độ dinh dưỡng hợp lý, đầy đủ là rất quan trọng. Cung cấp đủ chất đạm, các chất vitamin cần thiết và bổ sung thêm một số vi chất có lợi trong thực phẩm tăng sức đề kháng từ thảo dược thiên nhiên như sản phẩm Tống Vệ Nhân, được nghiên cứu, phát triển bởi các nhà khoa học, thầy thuốc đông y Việt Nam. Với chiết xuất từ những dược liệu quý  giúp tăng cường sức khỏe nền tảng, tăng cường sức đề kháng, đại bổ nguyên khí, bổ phế khí, tăng cường chính khí.

Với phương châm “phòng hơn chống”, đặc biệt quan trọng đối với tình hình dịch bệnh Covid-19 hiện nay, việc phòng, chống dịch bằng các biện pháp y tế và tăng sức đề kháng cho cơ thể mỗi ngày là một việc làm cần thiết đối với mọi lứa tuổi.

Mời quý vị xem các Bản tin Nhịp sống thường ngày đã phát sóng của Vietnam Journey tại đây./.