Video Sách và cuộc sống

Câu chuyện của tôi

Cuốn sách "Câu chuyện của tôi" đặc biệt ghi lại hành trình chiến thắng bệnh tật, chia sẻ nhiều điều tích cực trong cuộc sống của chàng thanh niên Tống Quang Anh.
15:14 - 14/04/2021

Tuổi 22 khi đang tràn đầy hoài bão, ước mơ.

Thời điểm đang bận rộn với lịch trình thực tập, chuẩn bị luận án để tốt nghiệp Đại học.

Là một thanh niên cao to, khỏe mạnh chưa bao giờ biết ốm nặng là gì.

Bạn sẽ làm gì khi bất ngờ được thông báo bị ung thư não? Gục ngã? Suy sụp hay mạnh mẽ đón nhận và chiến đấu với bệnh tật?

Đó là những điều mà Tống Quang Anh – chàng trai trẻ sinh năm 1998 đã phải đối diện và vượt qua ở tuổi 22. Trong hành trình vượt qua khó khăn, chiến đấu giành giật sự sống đã giúp chàng trai ấy có những cảm xúc thật đẹp và trải lòng mình trên những trang giấy trong cuốn sách "Câu chuyện của tôi". 

Ban đầu những bài viết được đăng trên trang cá nhân, sau nhờ sự động viên và hỗ trợ của người thân và bạn bè đã được xuất bản thành cuốn tự truyện.

Đồng hành cùng Quang Anh xuyên suốt quá trình chữa trị cũng như cho ra mắt cuốn sách “câu chuyện của tôi” không chỉ có người thân, họ hàng mà đó còn là sự động viên, sẻ chia giúp đỡ nhiệt tình từ TS. BS Phạm Thị Việt Hương. Hơn 22 năm gắn bó với bệnh nhi ung thư cũng là từng ấy thời gian bác sĩ Hương nỗ lực từng ngày để cộng đồng hiểu rằng, ung thư không phải là cái chết và chúng ta chỉ chết nếu thực sự chấp nhận buông xuôi.

Mời quý vị xem các chương trình Sách và cuộc sống đã phát sóng tại đây./.