Video Tin trong nước

Cấy ghép răng Implant – Công nghệ ưu việt vượt trội

Hiện nay, có một phương pháp trồng răng giả giống như răng thật tự nhiên đã được nhiều khách hàng tin dùng, đó chính là cấy ghép răng Implant – một công nghệ hiện đại có nhiều tính ưu việt vượt trội hơn hẳn các phương pháp làm răng giả truyền thống.
07:05 - 15/08/2019

Hàm răng là cửa ngõ của đường tiêu hóa nên rất quan trọng, ngoài chức năng để ăn nhai còn có nhiều vai trò khác như phát âm, thẩm mỹ. Ngày nay, việc mất răng không còn là vấn đề nan giải bởi đã có nhiều phương pháp cấy ghép răng giả. Nhưng việc lựa chọn phương pháp nào hiệu quả là điều khiến mỗi bệnh nhân cần tìm hiểu và được tư vấn để có quyết định phù hợp, đem lại những lợi ích thiết thực.

Công nghệ cấy ghép răng Implant ra đời đã mang tới những ưu điểm vượt trội.

Trồng hay cấy ghép răng Implant là kỹ thuật sử dụng trụ titan được thiết kế đặc biệt đưa xuống vùng xương hàm tại vị trí răng bị mất. Sau khi trụ này tích hợp với xương hàm sẽ chụp mão răng sứ lên trên để phục hình phần thân răng. Việc cấy ghép răng Implant mang đến cho bệnh nhân cảm giác như răng thật, không chỉ giúp chức năng ăn nhai như bình thường, mà còn mang tính thẩm mỹ cao.

Với nhiều ưu điểm nổi bật là khả năng phục hình răng toàn diện từ chân răng đến thân răng, cấy ghép răng Implant đang là công nghệ trồng răng được Nha khoa đánh giá là kỹ thuật phục hình răng hiện đại và hiệu quả nhất hiện nay.

Mời quý vị xem các bản tin Nhịp sống thường ngày đã phát sóng của Vietnam Journey tại đây./.