Video Tin trong nước

Chấm giải Liên hoan Phát thanh: Đảm bảo công bằng, thống nhất

Đảm bảo sự công bằng, thống nhất, đó là yếu tố được nhấn mạnh tại buổi làm việc của Hội đồng chung khảo Liên hoan Phát thanh lần thứ 14, khi bàn về những điểm đáng lưu ý trong công tác chấm điểm các tác phẩm dự thi.
19:03 - 26/06/2020

PGS. TS Nguyễn Thế Kỷ - Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam mong muốn, Hội đồng giám khảo là người cầm cân nẩy mực, sẽ luôn công tâm, khách quan, trung thực, nghiêm túc và nhân văn; nnên chú ý những nhóm tác giả trẻ; các nhóm tác giả ở vùng sâu, vùng xa, biên giới, hải đảo với những tác phẩm có sự đầu tư dày công, hướng đến phục vụ công chúng, nâng vị thế của loại hình báo chí phát thanh. 

Liên hoan Phát thanh toàn quốc đã chọn 206 tác phẩm vào Vòng Chung khảo, trong đó có 53 phóng sự, 36 phỏng vấn, 48 chương trình phát thanh chuyên đề/talk show, 33 câu chuyện truyền thanh, 31 chương trình phát thanh bằng tiếng dân tộc và 25 chương trình phát thanh trực tiếp. Các tác phẩm vào vòng chung khảo là những tác phẩm vượt trội về nội dung và hình thức thể hiện, tập trung phản ánh công cuộc đổi mới toàn diện của đất nước, địa phương và những vấn đề thời sự được dư luận quan tâm. 

Thực hiện: Thu Thảo – Hải Đăng

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.