Video Sức khỏe là Vàng

Chăm sóc sức khỏe ngày Tết: Phòng tránh ngộ độc

Vào dịp Tết, nhiều người thường ăn uống không đúng bữa, ăn quá nhiều thực phẩm dầu mỡ, bánh kẹo ngọt, uống quá nhiều rượu bia, chất kích thích... là những nguyên nhân ảnh hưởng tới hệ tiêu hóa và có nguy cơ dẫn tới bị ngộ độc thực phẩm.
15:38 - 12/05/2022

Vào dịp Tết Nguyên đán, nhu cầu tiêu thụ thực phẩm của người dân tăng cao. Đây cũng là thời điểm các loại hàng giả, hàng kém chất lượng, không bảo đảm an toàn thực phẩm có dịp trà trộn vào hàng có chất lượng, những mặt hàng này chủ yếu xuất hiện ở các chợ dân sinh, nơi cung cấp chủ lực các nhu yếu phẩm thiết yếu cho người dân.

Cũng vào dịp Tết, nhiều người thường ăn uống không đúng bữa, ăn quá nhiều thực phẩm dầu mỡ, bánh kẹo ngọt, uống quá nhiều rượu bia, chất kích thích... là những nguyên nhân ảnh hưởng tới hệ tiêu hóa và có nguy cơ dẫn tới bị ngộ độc thực phẩm. Vậy làm sao để vừa có một cái Tết vui vừa bảo vệ được sức khỏe để tránh nguy cơ ngộ độc thực phẩm. Chương trình Sức khỏe là vàng số đặc biệt Tết Nguyên đán sẽ cùng các chuyên gia giúp bạn chăm sóc sức khỏe ngày Tết.

Mời quý vị xem các chương trình Sức khỏe là Vàng đã phát sóng tại đây./.