Video Bản tin Sức khỏe 24H

Chăm sóc sức khoẻ, ươm mầm phát triển tài năng cho người khuyết tật

Không chỉ dạy nghề, tạo việc làm cho người khuyết tật, TT Giáo dục nghề nghiệp & Phát triển năng lực người khuyết tật Việt Nam còn kết hợp chăm lo sức khỏe và phục hồi thể chất nhằm đảm bảo những người tại đây có cơ hội phát triển toàn diện.
11:15 - 23/12/2023

Chăm sóc sức khoẻ, ươm mầm phát triển tài năng cho người khuyết tật

Tại Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp và Phát triển năng lực người khuyết tật Việt Nam, các thành viên không chỉ có học nghề và kết nối với nhiều cơ hội nghề nghiệp, bạn bè, mà còn được chăm sóc sức khoẻ tại trung tâm liên kết tại đây. Mỗi thành viên của Trung tâm đều được chăm sóc sức khoẻ miễn phí. 

Thành viên của Trung tâm là những người trẻ còn đang trong độ tuổi lao động. Họ cần mẫn học hỏi, trau dồi những kĩ năng nghề, tham gia các hoạt động thể thao của CLB Chấn thương cột sống, học Taekwondo và cả tiếng Hàn. Bên cạnh những hoạt động kết nối và phát triển nghề nghiệp, hầu hết những hoạt động tại trung tâm tập trung cải thiện đời sống của thành viên qua việc tập luyện thể chất, tăng cường sức khoẻ, vật lý trị liệu…

Đó là những hình ảnh sống đẹp của sự gắn kết cộng đồng, tình yêu thương, sự thấu hiểu và sẻ chia. Với mong muốn phát triển cho những hoàn cảnh chưa được trọn vẹn, tất cả các thành viên tại trung tâm này đồng lòng và nỗ lực tạo nên những cơ hội mới, sống khỏe, sống đẹp, sống có ích cho cuộc đời./.

 Thực hiện: Vũ Vy - Hồng Thuý