Video Tin trong nước

Chào mừng SEA Games 31: Văn Miếu - Quốc Tử Giám ra mắt hệ thống vé điện tử

Sáng 13/5, Trung tâm Hoạt động Văn hóa Khoa học Văn Miếu - Quốc Tử Giám phối hợp với Trung tâm Thông tin du lịch (Tổng cục Du lịch) và các đơn vị liên quan tổ chức ra mắt hệ thống vé điện tử.
20:53 - 13/05/2022

Nhân dịp chào mừng Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 (SEAGames 31) được tổ chức tại Việt Nam, sáng 13/5, Trung tâm Hoạt động Văn hóa Khoa học Văn Miếu - Quốc Tử Giám phối hợp với Trung tâm Thông tin du lịch (Tổng cục Du lịch) và các đơn vị liên quan tổ chức ra mắt hệ thống vé điện tử, triển khai chuyển đổi số trong hoạt động du lịch, ra mắt không gian Thư quán phục vụ khách tham quan và tổ chức Tọa đàm “Thư pháp và Graffiti: Từ khác biệt đến đồng cảm”.

Đến tham quan tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám, du khách sẽ có trải nghiệm mới mẻ về hệ thống vé điện tử. Ưu điểm nổi bật của hệ thống vé điện tử là giúp du khách mua vé online dễ dàng, khi đến Văn Miếu - Quốc Tử Giám chỉ cần quét mã QR để đi qua cổng soát vé đem lại sự thuận tiện cho du khách. Với hệ thống vé điện tử, du khách cũng có thể đặt trước vé, mua vé phục vụ các đoàn khách du lịch đông người, dễ dàng tra cứu lịch sử mua vé, lịch sử sử dụng, tra cứu hóa đơn và lưu trữ vé dưới nhiều hình thức linh hoạt, tránh được trường hợp mất vé.

Việc ra mắt hệ thống vé điện tử và sản phẩm chuyển đổi số trong hoạt động du lịch là những nỗ lực của Trung tâm Hoạt động Văn hóa Khoa học Văn Miếu - Quốc Tử Giám nhằm tạo ra các sản phẩm mới hấp dẫn, giàu tính công nghệ và tiện ích, qua đó nâng cao trải nghiệm của khách du lịch và thu hút du khách đến với Văn Miếu Quốc Tử Giám nói riêng và du lịch Thủ đô nói chung.

Trong khuôn khổ chương trình đã diễn lễ ra mắt không gian Thư quán và Tọa đàm “Thư pháp và Graffiti: Từ khác biệt đến đồng cảm”. Buổi tọa đàm đã đưa đến cái nhìn tổng quát và khách quan về hai loại hình nghệ thuật thư pháp và graffiti, giúp đưa hai loại hình nghệ thuật này đến gần công chúng hơn, mang lại cho người xem cảm giác mới lạ và có cái nhìn về chúng theo chiều hướng tích cực, gần gũi.

Thu Hương - Lê Hải

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.