Video Tin trong nước

Chạy bộ gây quỹ từ thiện – Britcham Charity Fun Run 2023 hà nội diễn ra ngày 5/11

Giải chạy bộ gây quỹ từ thiện BritCham Charity Fun Run 2023 Hà Nội, đồng hành bởi Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV), sẽ diễn ra vào ngày 5/11/2023, tại khuôn viên trường Đại học Anh Quốc Việt Nam, Khu đô thị Ecopark, Hưng Yên.
20:53 - 19/10/2023

Chạy bộ gây quỹ từ thiện – Britcham Charity Fun Run 2023 hà nội diễn ra ngày 5/11

      Tại buổi họp báo diễn ra chiều nay tại Hà Nội, Ban tổ chức cho biết sự kiện chạy bộ gây quỹ từ thiện BritCham Charity Fun Run là một chương trình thường niên của Hiệp hội Doanh nghiệp Anh quốc (BritCham) tại Việt Nam. Sự kiện nhằm khuyến khích tinh thần thể dục thể thao, nâng cao tính cộng động và đặc biệt là gây quỹ hỗ trợ các dự án về thiện nguyện trong nhiều lĩnh vực như: Giáo dục, y tế sức khỏe, phòng chống thiên tai, giúp đỡ cuộc sống của những người dân Việt Nam tốt đẹp hơn.

     Sự kiện chạy bộ gây quỹ từ thiện lần đầu tiên được tổ chức bởi BritCham vào năm 2000 và được tổ chức thường niên tại hai thành phố lớn Hà Nội và Hồ Chí Minh, thu hút hơn 130,000 người tham gia với hơn 13 tỷ đồng được gây quỹ cùng sự đóng góp của 90 nhà tài trợ cho các hoạt động thiện nguyện tại Việt Nam.

     Ban tổ chức cho biết, dự kiến năm nay giải sẽ thu hút khoảng 4000-5000 người tham gia và  toàn bộ số tiền thu được từ hoạt động chạy bộ gây quỹ từ thiện sau khi trừ đi tất cả các chi phí tổ chức sẽ được giải ngân theo chính sách từ thiện của BritCham./.

Thực hiện: Tiến Dũng – Chí Phương