Video Tin trong nước

Cháy nhà dân ở phố Khâm Thiên (Hà Nội) khiến 3 người tử vong

Một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng đã xảy ra tại một căn nhà 4 tầng ở ngõ Thổ Quan, Khâm Thiên, Đống Đa, TP Hà Nội sáng sớm nay 8/7 khiến 3 người tử vong trong đó có 2 trẻ em..
11:27 - 09/07/2023

CHÁY NHÀ DÂN Ở PHỐ KHÂM THIÊN (HÀ NỘI) KHIẾN 3 NGƯỜI TỬ VONG

Cụ thể, vào khoảng 6h sáng nay 8/7, người dân phát hiện ngôi nhà 4 tầng bốc cháy tại ngõ Thổ Quan, Khâm Thiên, Đống Đa, TP Hà Nội. Nhận được tin báo, lực lượng phòng cháy chữa cháy đã huy động nhiều xe cứu hỏa đến hiện trường để dập lửa. Ngôi nhà xảy ra cháy là nhà dân kết hợp với kinh doanh dịch vụ làm móng, ngọn lửa được cho là xuất phát từ tầng trên cùng của căn nhà, nơi chứa các vật liệu, hóa mỹ phẩm làm móng. Thời điểm xảy ra cháy, bên trong ngôi nhà có 3 người mắc kẹt. 

Vụ cháy lớn và phức tạp nên Lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH đã phải huy động  thêm máy nạp khí cỡ lớn và nhiều bình oxy đến hiện trường. Đến gần 11h trưa cùng ngày, đám cháy mới được khống chế. Vụ cháy đã khiến 3 người mắc kẹt trong nhà tử vong, trong đó có 1 người lớn và 2 trẻ em. Hiện lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ hoả hoạn.