Video Tin trong nước

Chỉ có khoảng 30% doanh nghiệp tại Việt Nam chuyển đổi số thành công

Chuyển đổi số là xu thế tất yếu, đặc biệt trong lĩnh vực kinh doanh. Tuy nhiên, tại Việt Nam, chỉ có khoảng 30% doanh nghiệp thích ứng hiệu quả với việc chuyển đổi số, đồng nghĩa với việc 70% chưa nắm bắt được cơ hội từ chuyển đổi số, nếu không nói là thất bại.
20:11 - 29/06/2022

Công nghệ thông tin, internet, cùng với cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đã thay đổi cách thức vận hành của cả thế giới trong đó có Việt Nam nói chung, thành phố Hà Nội nói riêng và lĩnh vực kinh tế cũng không phải ngoại lệ. Các doanh nghiệp tại Thành phố Hà Nội cũng ý thức rõ “chuyển đổi số” đóng vai trò quan trọng như thế nào đối với nền kinh tế và sự phát triển của doanh nghiệp. Tuy nhiên, thực tế, chỉ có khoảng 30% doanh nghiệp thành công trong việc đón đầu những cơ hội từ chuyển đổi số để mở rộng thị trường, nâng cao năng suất lao động, năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp. 

Với những chủ đề hấp dẫn và thiết thực, hội thảo đã cung cấp cho lãnh đạo các doanh nghiệp có cái nhìn đa chiều hơn, cụ thể hơn về chuyển đổi số, tìm cho doanh nghiệp của mình chìa khóa để cạnh tranh, sẵn sàng đổi mới để vượt qua các đối thủ cũng đang trong quá trình thích ứng trong bối cảnh công nghệ hiện đại.

Anh Vũ – Trọng Khánh

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.