Video Tin trong nước

Chiến dịch "Vì nụ cười phụ nữ" nhân kỷ niệm ngày 8/3

Sáng 6/3, chương trình trực tuyến kỷ niệm Ngày 8/3 và khởi động chiến dịch “Vì nụ cười phụ nữ” do Trung ương Hội LHPN Việt Nam phối hợp Viện Phát triển Sức khoẻ Cộng đồng Ánh sáng, Cơ quan LHQ về Bình đẳng giới và Trao quyền cho phụ nữ (UN Women) diễn tại 3 điểm cầu Hà Nội, Thừa Thiên Huế và TP.HCM.
20:35 - 06/03/2021

Chiến dịch “Vì nụ cười phụ nữ” là hoạt động hưởng ứng Ngày Quốc tế Phụ nữ năm 2021, tôn vinh những nỗ lực kiên cường của phụ nữ Việt Nam vượt qua mọi khó khăn, thử thách; đặc biệt là trong bối cảnh đại dịch Covid -19. Đồng thời, động viên, hỗ trợ phụ nữ tự tin vượt qua các hạn chế về năng lực tiếp cận công nghệ để tiếp cận kiến thức và kỹ năng chăm sóc sức khỏe thể chất, tinh thần để có một cuộc sống hạnh phúc, mang lại niềm vui cho mỗi gia đình, cộng đồng và xã hội. 

Với sự đồng hành của các đại sứ là những nhà khoa học, nghệ sĩ, các nhà hoạt động xã hội có khả năng truyền cảm hứng mạnh mẽ, chương trình mong muốn khích lệ khát vọng vươn lên, ý chí vượt khó, tinh thần ham học hỏi và khả năng sáng tạo của phụ nữ Việt Nam để hướng tới mục tiêu bình đẳng giới “Vì nụ cười phụ nữ” tại không chỉ Việt Nam mà trên toàn thế giới.

Anh Vũ - Lê Hải

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.