Video Tin quốc tế

Chinh phục vẻ đẹp hoang sơ, cổ kính tại Cổ Long Đại hiệp cốc

Tại thành phố Tĩnh Tây, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc, khu du lịch quốc gia Cổ Long Đại hiệp cốc hiện đang là điểm thu hút lượng lớn du khách quốc tế đến tham quan, trải nghiệm bởi vẻ đẹp hùng vĩ mà thiên nhiên ban tặng cho nơi này.
16:58 - 31/03/2024

CHINH PHỤC VẺ ĐẸP HOANG SƠ, CỔ KÍNH TẠI CỔ LONG ĐẠI HIỆP CỐC (QUẢNG TÂY, TRUNG QUỐC)

Đến với khu du lịch cấp quốc gia Cổ Long Đại Hiệp cốc du khách sẽ được chiêm ngưỡng sự hùng vĩ của thiên nhiên qua các thảm thực vật nguyên sinh, thác nước, dòng suối, hay khám phá hang động dài 1.3km, đây thực sự sẽ là những trải nghiệm khó quên. Mặc dù phải đi bộ hơn 5km, tuy nhiên, du khách sẽ không hề cảm thấy mệt mỏi, mà thay vào đó là cảm giác phấn khích khi được chinh phục những cảnh quan đa dạng tại khu du lịch này.

Núi Cổ Long, Cốc Đại Hiệp là điểm du lịch nổi tiếng thuộc thành phố Tĩnh Tây, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc. Với hệ thống hang động phức tạp và vẻ đẹp tự nhiên kỳ diệu, Cổ Long Đại Hiệp Cốc thu hút du khách bằng các hoạt động như tham quan, leo núi và khám phá hang động. Những hang động tại đây không chỉ có giá trị về cảnh quan mà còn là điểm đến văn hóa và lịch sử của khu vực này.

Cổ Long Đại hiệp Cốc là quần thể bao gồm hang động và hẻm núi sinh thái nguyên thủy lớn nhất Trung Quốc, với chiều dài 3 km, rộng 100 m, hẻm núi có thảm thực vật nguyên sinh tươi tốt, hang động núi đã vôi và dòng sông ngầm bí ẩn thỏa mãn nhu cầu trải nghiệm của du khách. Đây hứa hẹn là nơi sẽ đón lượng lớn du khách quốc tế trong thời gian tới, nhất là khách du lịch Việt Nam bởi cửa khâu Trà Lĩnh (Việt Nam) và của khẩu Long Bang (Trung Quốc) đã nâng cấp trở thành cửa khẩu quốc tế giúp cho việc lưu thông được thuận tiện và nhanh chóng hơn rất nhiều./.

Thực hiện: Thế Hùng – Anh Dũng