Video Tin trong nước

Chính thức công bố giải chạy Standard Chartered Marathon Di sản Hà Nội 2024

Một trong những giải chạy được mong chờ nhất trong năm là Giải chạy Quốc tế di sản Hà Nội và mùa giải 2024 đánh dấu bước đột phá mới khi BTC phối hợp với ngân hàng Standard Chartered.
16:38 - 28/06/2024

Chính thức công bố giải chạy Standard Chartered Marathon Di sản Hà Nội 2024

Với thông điệp “Bứt phá, Vươn Xa”, Giải chạy Standard Chartered Marathon Di sản Hà Nội sẽ diễn ra vào tháng 11 và được kỳ vọng mang đến nhiều bước tiến mới cho mùa giải 2024. Trong đó, BTC được tiếp cận, học hỏi, tiếp thu kinh nghiệm, quy trình tổ chức của các giải chạy trong hệ thống của Standard Chartered Marathon danh tiếng để áp dụng vào thực tiễn tổ chức tại Việt Nam, đưa marathon Việt Nam lên bản đồ marathon thế giới.

Nét đặc trưng và cũng là đặc sản của các giải marathon trong Hệ thống Giải chạy Di sản là cung đường chạy. Do đó, các cung đường vẫn được thiết kế theo cách kết nối được những địa danh đặc sắc nhất Hà Nội, để các runners có cơ hội trải nghiệm những Di sản của thủ đô trong tiết trời se lạnh và vẻ đẹp đến nao lòng của Hà Nội mùa thu đông.

Với việc trở thành giải chạy thứ 10 trong hệ thống giải Standard Chartered Marathon nổi tiếng thế giới, Giải chạy Di sản Hà Nội 2024 sẽ nâng tầm vị thế của marathon Việt Nam trên bản đồ marathon thế giới, góp phần phát triển du lịch Việt Nam theo hướng bền vững, đưa Việt Nam trở thành điểm đến yêu thích của runners và cộng đồng quốc tế.

Thực hiện: Hải Linh – Đức Thành