Video Tin trong nước

Chở yêu thương trên những chuyến “xe 0 đồng”

Trong những ngày Hà Nội giãn cách, người dân ai ở đâu ở yên đó, thì nhóm “Xe 0 đồng” lại trải qua những ngày bận rộn hơn bao giờ hết. Với khoảng 50 thành viên, nhóm đã không kể ngày đêm vận chuyển miễn phí nhu yếu phẩm, trang thiết bị y tế chống dịch cho các đơn vị cũng như các nhóm thiện nguyện.
19:23 - 06/09/2021

Sau khi giao số lương thực, thực phẩm này đến là các bếp ăn 0 đồng, họ lại miệt mài chia các phần quà để gửi đến những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Hà Nội. Ngày này qua ngày khác, những chuyến xe này cứ thế lăn bánh, mang yêu thương đến những hoàn cảnh đang gặp khó khăn do dịch covid-19.

Nhóm “Xe 0 đồng” được thành lập từ tháng 5/2021, ban đầu chỉ là vài người chơi cùng nhau, thực hiện vận chuyển hàng hóa, thiết bị y tế ủng hộ tâm dịch Bắc Ninh, Bắc Giang. Đến tháng 7, khi dịch Covid-19 bùng phát, TP. Hà Nội thực hiện giãn cách theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, nhóm lại tiếp tục hoạt động.

Xuất phát từ cái tâm, các thành viên nhóm “Xe 0 đồng” không chỉ giúp những mảnh đời khó khăn vơi bớt đi nỗi nhọc nhằn do dịch covid-19, mà còn đóng góp quan trọng vào công cuộc chống dịch của cả đất nước.

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.