Video Tin quốc tế

Chủ tịch Thượng viện Campuchia tiếp Đại sứ Việt Nam tại Campuchia

Sáng nay (26/11), Chủ tịch Thượng viện Vương quốc Campuchia Samdech Say Chhum đã tiếp Đại sứ đặc mệnh toàn quyền nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam Nguyễn Huy Tăng chào xã giao.
21:14 - 26/11/2021

Tại buổi tiếp, Đại sứ Nguyễn Huy Tăng chúc mừng những thành tựu phát triển to lớn trên mọi lĩnh vực mà Vương quốc Campuchia đã đạt được, đặc biệt là công tác phòng chống dịch Covid-19 và chính sách tiêm vaccine phòng chống Covid-19 hiệu quả, góp phần đưa đời sống kinh tế - xã hội trở lại trạng thái bình thường mới. 

Chủ tịch Thượng viện Campuchia Samdech Say Chhum bày tỏ quyết tâm cao trong việc giữ gìn quan hệ hữu nghị, đoàn kết và hợp tác giữa hai nước theo phương châm láng giềng tốt đẹp, hữu nghị truyền thống, hợp tác bền vững và lâu dài và sẽ chỉ đạo các Cơ quan của Campuchia phối hợp chặt chẽ với các đối tác Việt Nam để triển khai hiệu quả các thỏa thuận song phương giữa hai nước. 

Chủ tịch Thượng viện Say Chum cũng đánh giá cao những thành tựu phát triển của Việt Nam đã đạt được, cảm ơn về sự ủng hộ của Việt Nam đối với Campuchia trong việc đăng cai các Hội nghị, sự kiện quốc tế và trong khu vực.

PV/VOV Phnom Penh

Mời quý vị xem các tin tức quốc tế đã phát sóng tại đây./.