Video Tin trong nước

Chuẩn bị cho đêm chung kết trao giải cuộc thi “Hát lên Việt Nam - Let’s sing Vietnam”

Trong 45 tác phẩm vào Chung kết cuộc thi “Hát lên Việt Nam - Let’s Sing Vietnam” do Đài Tiếng nói Việt Nam tổ chức, sẽ có 16 ca khúc được lựa chọn trao giải. Các ca khúc này sẽ được tiến hành hòa âm, phối khí hoàn thiện để chuẩn bị cho đêm chung kết trao giải diễn ra vào tháng 12 tới đây.
19:32 - 26/11/2021

Để hoàn thành phối khí, dàn dựng và thu thanh, công bố trên các phương tiện thông tin đại chúng cũng như chuẩn bị cho đêm chung kết trao giải cuộc thi “Hát lên Việt Nam – Let’s sing Vietnam” sẽ diễn ra vào tháng 12 tới, các nghệ sĩ, ca sĩ của Nhà hát Đài Tiếng nói Việt Nam đang gấp rút hoàn thiện các ca khúc chất lượng nhất đã được ban tổ chức chương trình lựa chọn.

Ngoài các tác phẩm được gửi đến từ các tác giả trên khắp mọi miền tổ quốc, những tác phẩm của tác giả người Việt sinh sống tại nước ngoài, hay các nghệ sĩ nước ngoài nổi tiếng được đánh giá có chất lượng rất tốt trong cuộc thi năm nay.

Hát lên Việt Nam – Let’s Sing Vietnam đã có những thành công bước đầu như kỳ vọng của ban tổ chức khi đã được phổ biến rộng rãi, thu hút được 888 tác phẩm của các tác giả trong nước, quốc tế, kiều bào tham dự với những tác phẩm chất lượng. Chương trình hứa hẹn sẽ có thêm nhiều những bất ngờ thú vị sẽ có trong đêm chung kết trao giải dự kiến diễn ra vào ngày 17 và 18 tháng 12 tới đây.

Minh Cương – Đức Thành

Mời quý vị xem các tin trong nước đã phát sóng tại đây./.