Video Tin trong nước

Chung kết cuộc thi giọng hát trẻ Hà Nội 2023

Sau hơn 1 tháng tranh tài, tối 20/10, đêm chung kết cuộc thi giọng hát trẻ Hà Nội với chủ đề Thanh âm Hà Nội 2023 đã diễn ra tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ với sự tham gia của 20 giọng ca trẻ suất sắc nhất.

00:09 - 23/10/2023

Chung kết cuộc thi giọng hát trẻ Hà Nội 2023

20 giọng ca xuất sắc nhất được lựa chọn dự thi Chung kết xếp hạng là những giọng ca mới, trẻ tuổi, mang nhiều màu sắc âm nhạc của cả 3 dòng nhạc thính phòng, dân gian và nhạc nhẹ đại diện cho 9 quận, huyện và các trường nghệ thuật, đơn vị nghệ thuật của Thủ đô.

Trong đêm chung kết, các thí sinh đều mang đến những phần dự thi chỉn chu, sinh động, hấp dẫn, khoe được nội lực và nhiều thí sinh có sự bứt phá rõ rệt. Kết quả, giải nhất dòng nhạc dân gian thuộc về thí sinh Đoàn Thị Linh với bài Trăng về phố; giải Nhất dòng nhạc nhẹ thuộc về thí sinh Trịnh Thị Hoài Tú, với bài “Đừng ngoảnh lại” và giải Nhất dòng nhạc thính phòng và giải thí sinh có bài hát về Hà Nội hay nhất thuộc về giọng hát Vũ Quang Công, với bài “Dương cầm thu không em” của nhạc sĩ An Thuyên.

Ban tổ chức hi vọng từ thành công của cuộc thi góp phần định hướng thẩm mỹ trong giới trẻ và nhân dân Thủ đô; tạo cơ hội giao lưu học hỏi, trau dồi kinh nghiệm và chắp cánh ước mơ cho những tài năng âm nhạc trẻ./.


Thực hiện: Huy Vinh - Vân Anh - Trọng Khánh