Video Tin trong nước

Chung kết cuộc thi Nhóm cải tiến năng suất chất lượng ngành Công thương năm 2020

Sáng 21/12, tại Hà Nội đã diễn ra Vòng chung kết Cuộc thi “Nhóm cải tiến năng suất chất lượng ngành Công Thương năm 2020” do Bộ Công Thương phát động. Đây là một trong những hoạt động nhằm vinh danh, qua đó thúc đẩy các doanh nghiệp cải tiến năng suất, nâng cao chất lượng.
18:34 - 21/12/2020

Cuộc thi được tổ chức thành 2 vòng chấm thi. Vòng sơ khảo lựa chọn chấm điểm trên hồ sơ của 36 Nhóm cải tiến năng suất chất lượng, đã được Ban tổ chức chấm điểm dựa trên hồ sơ dự thi vào cuối tháng 11 năm 2020. Hội đồng Giám khảo và Ban Kỹ thuật đã chấm trực tiếp trên các Báo cáo Dự án cải tiến năng suất chất lượng của các Nhóm cải tiến gửi về. 

Với những sáng tạo, nghiên cứu có tính ứng dụng cao, mang lại hiệu quả kinh tế rõ rệt cho doanh nghiệp, Hội đồng Giám khảo và Ban Kỹ thuật đã trao giải cho 12 Nhóm cải tiến năng suất chất lượng có số điểm cao nhất, gồm 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba, 6 giải Khuyến khích và chuyên đề.  

Trong khuôn khổ Chương trình cũng đã diễn ra trưng bày thành tựu kết quả thực hiện Dự án Nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm ngành Công Thương và trưng bày giải pháp cải tiến năng suất chất lượng của các mô hình điểm, giúp người xem có cái nhìn bao quát hơn về hiệu quả áp dụng cải tiến năng suất chất lượng tại các doanh nghiệp.

Vũ Đào - Chí Phương

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./. 

  • Từ khóa