Video Tin trong nước

Chung tay giữ vệ sinh môi trường khu cách ly

Tại khu cách ly ở tiểu đoàn 2, Trường Quân sự Quân đoàn 1, tỉnh Ninh Bình có hơn 500 công dân Việt Nam từ nước ngoài trở về đang cách ly tập trung. Bên cạnh các nhu cầu sinh hoạt hàng ngày như ăn, mặc, ở thì vấn đề vệ sinh môi trường, phòng chống sự lây lan của dịch bệnh cũng được đặc biệt quan tâm.
16:24 - 30/03/2020

5h30 phút sáng. Khi tiếng còi báo hiệu vang lên cũng là lúc các bạn sinh viên tại khu cách ly tiểu đoàn 2, trường Quân sự Quân đoàn 1 thức dậy. Không ai bảo ai, mỗi người một việc, người thì lấy cái chổi, người thì cầm xẻng hót rác, các bạn tự giác dọn dẹp vệ sinh xung quang khu nhà của mình.

Xác định công tác vệ sinh môi trường là yếu tố hết sức quan trọng để phòng chống sự lây lan của dịch bệnh, đặc biệt là lây nhiễm chéo trong khu vực cách ly, nên cán bộ chiến sỹ tiểu đoàn 2 rất chú trọng tới việc bảo đảm vệ sinh môi trường. Do đó, sự chung tay góp sức của các bạn trẻ đã phần nào giúp vơi đi sự vất vả của các chiến sỹ, củng cố thêm tình đoàn kết quân dân, cùng chung tay đẩy lùi dịch Covid-19.

Mời quý vị xem các chương trình Bản tin Văn hóa- Du lịch đã phát sóng trên Vietnam Journey tại đây./.