Video Tin trong nước

Chung tay mang Trung thu đến cho trẻ em khuyết tật

Sáng 17/9, Sở Lao động Thương binh và Xã hội Hà Nội phối hợp với Cụm Thi đua số 4 thuộc Đoàn Khối các Cơ quan TP. Hà Nội tổ chức chương trình thiện nguyện “Trung thu mùa Covid 2021” cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt tại 9 Trung tâm bảo trợ xã hội trên địa bàn thành phố.
19:24 - 17/09/2021

Hơn 560 suất quà tổng giá trị gần 110 triệu đồng đã được trao đến tận tay các em. Những món quà ý nghĩa đã mang không khí ngày hội Trung thu đến cho những trẻ em vốn đã chịu quá nhiều thiệt thòi nơi đây.

Ngoài đóng góp từ các sở ngành và đoàn viên thanh niên, chương trình còn nhận được sự quan tâm, ủng hộ của đông đảo tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp trên địa bàn Thành phố với mong muốn thể hiện sự quan tâm đặc biệt của xã hội dành cho các em và mang lại cho các em một Tết Trung thu an toàn, ý nghĩa.

Do ảnh hưởng của dịch bệnh, các em là những đối tượng yếu thế cần được bảo vệ và chăm sóc khép kín trong trung tâm, không tiếp xúc với bên ngoài. Những món quà tuy nhỏ bé nhưng rất ấm áp đã mang đến không khí vui tươi của mùa trăng rằm, để vơi bớt phần nào những nỗi đau và thiệt thòi của các em.

Thực hiện: Quỳnh Trang – Minh Quân

Mời quý vị xem các tin trong nước đã phát sóng tại đây./.