Video Tin trong nước

Chương trình giao lưu chính luận - nghệ thuật "Bài ca thống nhất” sẵn sàng lên sóng

Chương trình giao lưu chính luận - nghệ thuật "Bài ca thống nhất”do Đài TNVN tổ chức nhân kỷ niệm 46 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước sẽ diễn ra vào 20h tối ngày 27/4, tại Nhà hát Đài TNVN. Đến thời điểm này, công tác chuẩn bị đã sẵn sàng cho chương trình ý nghĩa này.
16:08 - 27/04/2021

Chương trình giao lưu chính luận - nghệ thuật “Bài ca thống nhất” có sự tham gia của các khách mời là chuyên gia uy tín, các nhân vật tiêu biểu, điển hình sẽ xuất hiện trong các phóng sự; cùng với đó là những tiết mục biểu diễn nghệ thuật đặc sắc, được dàn dựng công phu.

Tại lễ tổng duyệt sáng ngày 27/4 tại Nhà hát Đài TNVN, các nghệ sĩ tham gia chương trình đang ráo riết chuẩn bị cho những tiết mục của mình với niềm hân hoan và tự hào.

Chương trình giao lưu chính luận - nghệ thuật “Bài ca thống nhất” là sự kiện ý nghĩa chào mừng Ngày Giải phóng miền Nam, mốc son chói lọi đưa đất nước ta bước vào một kỷ nguyên mới, kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước tiến lên chủ nghĩa xã hội. 

Với mỗi người Việt Nam, ngày 30/4/1975 là một ngày lịch sử trọng đại, ngày hoà hợp dân tộc, từng gia đình và cả dân tộc sum họp dưới mái nhà Việt Nam, người một nước cùng nhìn về một hướng, cùng chung một con đường… Hoà hợp dân tộc để cùng nhau bước vào kỷ nguyên mới: Kỷ nguyên hoà bình, thống nhất, độc lập, tự do. 

“Bài ca thống nhất” sẽ diễn ra lúc 20h tối ngày 27/4 tại Nhà hát Đài TNVN và được truyền hình trực tiếp trên kênh truyền hình VOVTV, website truyenhinhvov.vn.

Anh Vũ - Anh Dũng

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.