Video Tin quốc tế

Chương trình giao lưu nghệ thuật kỷ niệm 67 năm Giải phóng Thủ đô tại CH Séc

Tại trung tâm thương mại SAPA, CH Séc, Hội Văn hóa nghệ thuật Việt Nam tại CH Séc dưới sự bảo trợ của Hội người Việt Nam tại CH Séc đã tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt chào mừng kỷ niệm 67 năm Giải phóng Thủ đô Hà Nội (10/10/1954 - 10/10/2021).
18:56 - 10/10/2021

Đây là hoạt động thường niên của Hội Văn hóa nghệ thuật Việt Nam tại CH Séc, là địa chỉ giao lưu văn hóa nghệ thuật để kết nối kiều bào với quê hương đất nước và khơi gợi lại kỷ niệm về thủ đô hào hùng ngàn năm văn hiến. 

Trong bối cảnh dịch Covid-19 tại CH Séc đã có nhiều chuyển biến tích cực, chương trình đã thu hút được nhiều nghệ sĩ không chuyên đến từ cộng đồng các quốc gia như Pháp, Đức, Hungary, Slovakia, Na Uy cùng bà con kiều bào người Việt sinh sống và làm việc tại CH Séc. 

Nhiều tiết mục biểu diễn của các ca sĩ không chuyên đã phần nào làm sống lại những năm tháng hào hùng lịch sử. Nhiều khán giả trong hội trường không khỏi bồi hồi xúc động nhớ về quê hương đất nước đồng thời cũng chia sẻ và tin tưởng Việt Nam sẽ sớm vượt qua những khó khăn do ảnh hưởng dịch Covid-19.

Mời quý vị xem các tin tức quốc tế đã phát sóng tại đây./.