Video Chương trình đặc biệt

Chương trình giao lưu nghệ thuật: "Tết là hạnh phúc 2024" - Phần 1

“Tết dệt niềm tin, xuân gieo hy vọng”, bởi Tết là lúc người ta được sống chậm lại, cảm nhận những niềm vui bé nhỏ xung quanh mình nhưng lại thật có ý nghĩa. Trong sâu thẳm, Tết là khởi nguồn của hạnh phúc trong mỗi người, Tết là Hạnh phúc.



08:58 - 15/02/2024

Trong ký ức của mỗi người, Tết là những gì thiêng liêng, đẹp đẽ và nhiều kỉ niệm. Không khí của những ngày cuối cùng trong năm để chờ đón một năm mới, một cái Tết luôn làm mỗi người đều cảm thấy mình được sống trong niềm hân hoan, hạnh phúc. “Tết dệt niềm tin, xuân gieo hy vọng”, bởi Tết cũng là lúc người ta được sống chậm lại, cảm nhận những niềm vui bé nhỏ xung quanh mình nhưng lại thật có ý nghĩa bởi nó nhen lên niềm hạnh phúc và hy vọng lớn lao cho một năm cũ qua đi và chào đón một năm mới đến. Trong sâu thẳm, Tết là khởi nguồn của hạnh phúc trong mỗi người.

Tết là hạnh phúc với mỗi người và với mọi nhà. Ngày Tết, “hạnh phúc” chỉ đơn giản là được trở về, được đoàn viên, sum vầy,  được no đủ, Tết được ấm áp, được sẻ chia và được làm những việc mà chỉ khi đến Tết người ta mới thường làm. Trên khắp nẻo đường, trong mọi nhà nhà, trong tâm khảm người người, không khi nào nhộn nhịp, vui vẻ bằng dịp Tết đến, xuân về. Không khí mới mẻ, vui tươi của Tết tràn ngập, sự hân hoan trong không khí xuân và rộn rã chuẩn bị cho một mùa Tết thật đầm ấm. Tất cả đã tạo nên một đất nước Việt Nam tràn đầy sức sống và niềm hạnh phúc trong những ngày xuân.