Video Tạp chí Y tế và Sức khỏe cộng đồng

Chương trình hiến máu tình nguyện “Lễ hội trăng hồng” 2024 – Soi sáng nụ cười em

Vừa qua, chương trình hiến máu tình nguyện Lễ hội Trăng Hồng 2024 đã chính thức trở lại, mở ra một hành trình nhân ái ý nghĩa. Sự kiện được tổ chức bởi Chi hội Thanh niên vận động hiến máu 05/12 phối hợp cùng Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương.
17:15 - 30/09/2024

Chương trình hiến máu tình nguyện “Lễ hội trăng hồng” 2024 – Soi sáng nụ cười em

Chương trình hiến máu tình nguyện Lễ hội Trăng Hồng là sự kiện thường niên, được khởi xướng từ năm 2008. Trong 16 năm qua, chương trình trở thành biểu tượng của tinh thần nhân đạo và sự đoàn kết. 

Năm nay, Với chủ đề "Soi sáng nụ cười em", Lễ hội Trăng Hồng 2024 đã thu hút được hơn 200 tình nguyện viên tham gia hỗ trợ chương trình; hơn 1200 người hiến máu, mang đến 679 đơn vị máu quý giá bổ sung vào ngân hàng máu, dùng để cứu chữa cho các bệnh nhân. 

Thông qua sự chung tay góp sức của nhiều cơ quan, tổ chức, cá nhân, chương trình mong muốn đây không chỉ là dịp để trao đi những giọt máu hồng quý giá, mà còn để lan tỏa thông điệp về lòng nhân ái, trách nhiệm với cộng đồng. Đây là cơ hội để mọi người cùng nhau hành động, mang lại những nụ cười tươi sáng cho các em nhỏ và bệnh nhân cần máu, thắp lên hy vọng và ước mơ sống của hàng nghìn người bệnh.

Thực hiện: Diễm Hương – Sỹ Thành