Video Tin trong nước

Chương trình nghệ thuật “Bác Hồ - Một tình yêu bao la”

Nhân kỷ niệm 132 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 -19/5/ 2022), tối 18/5, nhiều chương trình nghệ thuật đã được tổ chức.
21:46 - 19/05/2022

Tại Nhà hát Lớn Hà Nội, dòng chảy âm nhạc ngọt ngào, những ca khúc bất hủ được những nghệ sĩ, ca sĩ nhiều thế hệ cất lên từ sâu thẳm trái tim trong chương trình nghệ thuật “Bác Hồ - Một tình yêu bao la” đã mang tới cho khán giả một không gian âm nhạc với những cảm xúc thăng hoa. 

Những giai điệu, cảm xúc thiêng liêng về vị lãnh tụ kính yêu luôn sống trong tiềm thức của mỗi người con đất Việt và cứ đến dịp kỷ niệm Ngày sinh của Người lại cất lên đầy chan chứa, yêu thương. Những người thực hiện chương trình mong muốn mang những sắc thái, luồng gió mới cho khán giả thông qua gương mặt các nghệ sĩ tham gia. Không gian âm nhạc năm nay có sự hòa quyện giữa giọng ca của những gương mặt gạo cội với tiếng hát trẻ trung, lần đầu tiên xuất hiện trong chương trình.

Một khác biệt của chương trình năm nay là các tiết mục được sắp xếp theo ý tưởng khắc họa tình yêu quê hương đất nước, tình cảm của người dân ở mọi vùng miền với Bác. Ngoài ra, nhiều hình ảnh tư liệu quý về Bác được đưa vào các ca khúc, cộng hưởng cùng giai điệu tạo nên những lắng đọng trong lòng người xem…

Huy Vinh - Chí Phương

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.