Video Tin trong nước

Chương trình nghệ thuật online “Ở nhà cùng vui” sẵn sàng lên sóng

“San sẻ yêu thương, vượt qua đại dịch” là chuỗi các chương trình nghệ thuật trực tuyến quy tụ nghệ sĩ ở nhiều loại hình nghệ thuật tại các nhà hát mang tầm quốc gia của Việt Nam. Hiện các nhà hát đã sẵn sàng cho số mới nhất của chương trình mang tên “Ở nhà cùng vui” sẽ diễn ra vào ngày 14/8 tới.
21:12 - 12/08/2021

“Ở nhà cùng vui” là số mới nhất nằm trong chuỗi chương trình giao lưu nghệ thuật online với chủ đề “San sẻ yêu thương, vượt qua đại dịch”, một chủ đề xuyên suốt cho tất cả các chương trình trực tuyến trong giai đoạn này, nhằm góp thêm món ăn tinh thần cho khán giả trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội. 

Trên sân khấu của Nhà hát Tuổi trẻ, một trong những đơn vị nghệ thuật tham gia chương trình này, đã hoàn thiện những cảnh quay cuối cùng của tiểu phẩm kịch mang tên “Thơ tình lính biển”, tiết mục Nhà hát Tuổi trẻ góp mặt trong chương trình, nhằm phát huy thế mạnh hài kịch của mình. 

Với thời lượng 90 phút, chương trình “Ở nhà cùng vui” sẽ được thực hiện ở 6 điểm cầu: Nhà hát Ca múa nhạc Việt Nam, Nhà hát Tuổi Trẻ, Nhà hát Cải lương Việt Nam, Nhà hát Trưng Vương (Đà Nẵng), Đầu cầu TP.HCM tại nhà riêng của nghệ sĩ Trương Ngọc Ánh, nhà riêng của NSƯT Xuân Bắc.

Khách mời của chương trình là những gương mặt nghệ sĩ được khán giả yêu mến: Nhà sản xuất, diễn viên Trương Ngọc Ánh (TP.HCM); ca sĩ Quang Hào (Đà Nẵng). NSƯT Chí Trung và hoa hậu Lương Thùy Linh đảm nhiệm vai trò MC của chương trình.

Dù diễn ra trong điều kiện hạn chế về sân khấu và khán giả nhưng chuỗi chương trình giao lưu nghệ thuật online với chủ đề xuyên suốt “San sẻ yêu thương, vượt qua đại dịch” luôn cố gắng hướng đến sự nghiêm cẩn trong nghệ thuật để thu hút khán giả và từng bước khẳng định bản sắc riêng.

Chương trình nghệ thuật online “Ở nhà cùng vui” sẽ diễn ra vào lúc 20h30 ngày 14/8, dưới hình thức livestream, biểu diễn trực tuyến trên hệ thống kênh Youtube, Fanpage của Cục Nghệ thuật biểu diễn, Nhà hát Ca múa nhạc Việt Nam và của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

Thực hiện: Anh Vũ – Quốc Hùng

Mời quý vị xem các tin trong nước đã phát sóng tại đây./.