Video Tin trong nước

Chương trình phát thanh đặc biệt tại khu cách ly Cần Thơ

Ngày 3/8, Trung đoàn bộ binh 932 Bộ chỉ huy Quân sự thành phố Cần Thơ tổ chức chương trình phát thanh nội bộ đặc biệt tại khu cách ly các công dân trở về nước trong bối cảnh đại dịch Covid-19 bùng phát toàn cầu.
14:51 - 04/08/2020

Đây là một buổi phát thanh đặc biệt của Trung đoàn bộ binh 932 Bộ chỉ huy Quân sự thành phố Cần Thơ. Buổi phát thanh do các chiến sĩ và bà con từ Indonesia trở về nước đang được cách ly tại trung đoàn thực hiện

Xuất phát từ sự cảm động trước sự quan tâm của Chính phủ, của Quân đội Nhân dân Việt Nam nói chung và của Bộ chỉ huy Quân sự Thành phố Cần Thơ nói riêng đối với các bà con gặp khó khăn trở về nước do dịch Covid-19 bùng phát trên thế giới, buổi phát thanh ra đời để phục vụ nhu cầu thông tin cho bà con về những quy định, thông báo  về tình hình khu cách ly và cũng là phục vụ đời sống tinh thần của các chiến sĩ và bà con. 

Trung đoàn 932 hiện nhận cách ly 200 người được chia làm các khu khác nhau. Tại khu cách ly, toàn bộ bà con phải tuân thủ nghiêm ngặt các quy định của khu cách ly, đặc biệt là giữ gìn các giao thức y tế. Ngay khi vừa về đến khu cách ly, bà con được tiến hành xét nghiệm Covid-19 và mỗi ngày 2 lần đo thân nhiệt. 

Chương trình phát thanh đặc biệt tại khu cách ly là một trong những sáng kiến của bà con để góp phần tuyên truyền, nâng cao nhận thức và động viên tinh thần của các chiến sĩ và công dân Việt Nam đang trong quá trình cách ly. 

Trong những ngày tới, mỗi tuần, ban biên tập sẽ tổ chức 3 buổi phát thanh, trong đó thông báo tình hình khu cách ly và những tin tức nóng trong nước, phần giao lưu cho bà con và chiến sĩ cũng như giải đáp các thắc mắc phát sinh trong quá trình cách ly.

Thực hiện: Hương Trà/VOV

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.