Video Tin trong nước

Chuyển đổi số tập trung vào tính năng công nghệ

Chương trình Chuyển đổi số và giao lưu với các chuyên gia công nghệ đầu ngành về chuyển đổi số, giải pháp công nghệ vừa được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh mới đây thu hút sự quan tâm của đông đảo cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp.
19:20 - 14/08/2022

Tại hội nghị, các chuyên gia đã chia sẻ 1 giải pháp công nghệ đầu tiên do người Việt Nam sáng lập và phát triển. Đó là nền tảng KTSVN của Công ty CP công nghệ mới phát triển quốc tế KTS tích hợp đầy đủ các tính năng ưu việt của 4 yếu tố: Mạng xã hội, Chat OTT, sàn thương mại điện tử và ứng dụng tiếp thị liên kết. Nền tảng tạo điều kiện cho các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp khởi nghiệp đón đầu cơ hội chuyển đổi số hiệu quả, nhanh chóng tiếp cận với các xu hướng, giải pháp công nghệ mới. 

Vì phát triển sau cho nên nhiều doanh nghiệp Việt đã tận dụng được các lợi thế, tìm hiểu công nghệ của các hãng trên thế giới và có thể đưa đến các giải pháp tích hợp vào một nền tảng dùng chung, trong đó, nền tảng “All in one” do KTSVN triển khai là một trong những giải pháp do chính người Việt Nam tạo ra đang thực sự tạo được dấu ấn trên thị trường chuyển đổi số. Tính đến hết 6 tháng đầu năm 2022, KTSVN đã đánh dấu những thành công lớn khi ghi danh trong top các doanh nghiệp phát triển nền tảng công nghệ “Make in Viet Nam”. 

Thời gian tới, dựa trên các nền tảng này, hàng nghìn doanh nghiệp, cá nhân sẽ có cơ hội đẩy mạnh nối kết giao thương bán chéo giữa các doanh nghiệp các tỉnh thông qua các sự kiện hội chợ triển lãm, xúc tiến thương mại giao thương, làm cầu nối lưu thông các sản vật địa phương.

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.